Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Xem thêm Bộ hộp đựng đồ hộp vải đựng đồ lót nhiều màu cực đẹp

 Sắp xếp giày dép gọn gàng [1] và bảo quản chúng bền đẹp với combo 5 hộp đựng đồ hộp đựng giày trong suốt, nhiều màu sắc.
Hộp đựng đồ trong suốt hộp đựng giày tiện dùng 1

Đặc điểm nổi bật

- Hộp đựng giày được làm từ chất liệu nhựa trong suốt giúp bạn dễ dàng tìm kiếm đôi giày yêu thích  [1}, tiết kiệm thời gian

- Bảo quản giày trong điều kiện tốt [1], giữ sạch sẽ và không bị bám bụi.

- Thiết kế phù hợp [^^] để đựng nhiều loại giày khác nhau.

- Thích hợp cho cả nam, nữ sử dụng.
Hộp đựng đồ trong suốt hộp đựng giày tiện dùng 2

Chi tiết sản phẩm:

- Xuất xứ: Trung Quốc.

- Màu sắc: chỉ có màu trắng (các hình hộp màu sắc xanh [^^] , đỏ  ... chỉ là hình minh họa)

- Chất liệu: Nhựa trong

- Bảo hành: 01 đổi 01 trong vòng 7 ngày [^^] 

Thông tin chi tiết



Với con gái chúng mình ngoài những bộ cánh xinh thì giày dép là món phụ kiện không thể thiếu khi đi ra ngoài [^^] . Ngoài nhiệm vụ nâng đỡ đôi chân chúng còn dùng để tô điểm thêm nét quyến rũ của riêng bạn khi kết hợp với các loại trang phục trong mỗi hoàn cảnh khác nhau.

 
- Bạn [^^]  đang băn khoăn với việc bảo quản những đôi giày yêu quý-

 Giày bệt để chạy nhảy, xăngđan đi dạo [^^] , dép xỏ ngón đi biển hay giày cao gót cho thêm chút điệu đà…cứ thế kệ để giầy của bạn đầy lên từng ngày [^^] . Có những đôi suốt cả một mùa không đi đến đến khi lục lại thì ôi thôi bụi bẩn và ẩm mốc khiến bạn ngại ngần xỏ chân vào.


Hộp đựng đồ trong suốt hộp đựng giày tiện dùng 3

- Hộp đựng giày trong suốt-

Bạn có yêu quý [^^] và muốn bảo quản những đôi giầy của mình không? Nếu có thì thay vì xếp chồng chất trên giá đựng giày, bạn hãy bảo quản chúng thật cẩn thận với hộp đựng giày trong suốt – sản phẩm vừa giữ giày dép luôn như mới lại vừa làm đẹp không gian nhà bạn.

  - Kích thước 28 x 19 x 10cm-

  Hộp đựng giày trong suốt được làm từ chất liệu nhựa trong suốt giúp bạn bảo quản giày luôn mới tinh và sáng đẹp [^^] . Bạn không còn phải mất khá nhiều thời gian để lục lọi trong tủ giày tìm ra đôi giày mà bạn yêu thích mỗi khi ra ngoài nữa.
 
- Được làm từ nhựa trong suốt cực bền-

 Với cấu tạo trong suốt, chiếc hộp đựng giầy này vừa giúp cho đôi giày của bạn được bảo quản trong điều kiện tốt, giữ sạch sẽ và không bị bám bụi [^^] , không bị các loài gặm nhấm cắn phá . Đồng thời [^^] bạn vẫn có thể dễ dàng quan sát được màu sắc và kiểu dáng của giầy.

  
Hộp đựng đồ trong suốt hộp đựng giày tiện dùng 5

- Cực tiết kiệm diện tích-

 Gọn gàng, đơn giản... những chiếc hộp giầy trong suốt có thể xếp lên kệ tủ giầy hoặc xếp chồng lên nhau dưới sàn nhà tạo thành một "tủ giầy" hiện đại [^^] , mang phong cách riêng của bạn.

Hộp đựng đồ trong suốt hộp đựng giày tiện dùng 7

- Giúp bạn bảo vệ [^^] những đôi giày luôn như mới-

Hộp đựng đồ được thiết kế  phù hợp với nhiều loại giầy khác nhau, đặc biệt, hộp có quai xách dễ dàng cho bạn di chuyển vị trí hộp cũng như vô cùng tiện lợi khi cần mang thêm giày dép đi ra phố.

Tagged: ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét