Thứ Bảy, 21 tháng 12, 2013

Xem thêm Hộp đựng đồ đa năng giá rẻ

Hộp đựng đồ lót bằng vải xinh xắn này giúp cho bạn sắp xếp đồ lót của mình một cách thật ngay ngắn, gọn gàng, tránh tình trạng áo lót bị nhàu móp hoặc để lẫn lộn rất khó tìm khi cần thiết. Hộp vải đựng đồ lót được cấu thành bởi các thanh ngang có miếng dính vào phía thành hộp. Có thể để hộp bên trong ngắn kéo hoặc tủ rất thuận tiện.
3 Chiếc Hộp Đựng Đồ Lót Đẹp Cho Nữ
3 Chiếc Hộp Đựng Đồ Lót Đẹp Cho Nữ  2

Trong tủ quần áo của chúng ta có bao nhiêu là món đồ trong, quần, áo rồi cả những đôi tất nữa. Thật sự rất bực mình khi phải lục tìm đủ 1 đôi tất hay chiếc quần, áo phù hợp. “Bạn cần và nên quẳng đi gánh lo và vui sống” nào đã có những chiếc hộp đựng đồ xinh xắn cho bạn đựng đồ lót thật gọn gàng, lại giữ dáng cho những bộ áo lót nữa nhé.


3 Chiếc Hộp Đựng Đồ Lót Đẹp Cho Nữ  3
3 Chiếc Hộp Đựng Đồ Lót Đẹp Cho Nữ  4
Zemzem giới thiệu với chị em cơ hội sắm bộ 3 chiếc hộp vải đựng đồ lót trị giá với 95.000Đ bạn sẽ sở hữu 3 chiếc hộp vải xinh xắn:

• Hộp 1: gồm 6 ngăn KT: 16 cmx 34cm
• Hộp 2: gồm7 ngăn KT: 30cm x 34cm
• Hộp 3: gồm 20 ngăn KT: 28cm x 35cm


Bây giờ thì bạn đã có tới 3 chiếc hộp “chuyên dụng” để đựng đồ lót rồi. Tha hồ có thể sắp xếp tủ quần áo thật khoa học gọn gàng nhé.

Một hộp dùng để đựng quần lót, vớ, cà vạt... khi cần bạn sẽ nhìn thấy ngay món đồ mình cần mà không cần lục tung lên để tìm kiếm nữa.

Một hộp  dùng để đựng áo ngực, không để những sợi dây áo lòa xòa, không để những quả áo bị méo mó, luôn giữ dáng cho chiếc áo ngực đắt giá nhé.

Một hộp bạn có thể dùng đựng đầm ngủ, áo ngủ…những quần áo nhỏ, mỏng khó gập chung với những bộ đồ khác


Hộp đựng đồ lót có nhiều màu với kiểu dáng và hình in thật dễ thương cho bạn lựa chọn. Với chiếc hộp tiện ích này, đồ lót của bạn sẽ được sắp xếp gọn gàng một cách thật khoa học, tiết kiệm không gian tủ và rất dễ tìm. Hộp bằng vải bền chắc, dễ dàng giặt sạch. Khi không cần dùng có thể biến chiếc hộp dễ dàng gập lại vô cùng gọn gàng.

Tagged: , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét