Thứ Ba, 17 tháng 12, 2013



 Trong tủ quần áo của chúng ta có bao nhiêu món đồ lót và quần, áo. Thật bực mình khi phải lục tìm đủ 1 đôi tất hay chiếc quần, áo cho phù hợp.

Combo 3 hộp đựng đồ
Combo 3 Hộp đựng đồ

Shop hộp đựng đồ giới thiệu đến bạn Combo 3 chiếc hộp vải xinh xắn cho bạn đựng đồ lót thật gọn gàng, lại giữ dáng cho những chiếc áo lót nữa nhé.
Combo 3 hộp đựng đồ


Đồ lót, vớ, cà vạt… là những trang phục rất nhỏ nên thường xuyên thất lạc trong “núi” quần áo khổng lồ của bạn. Vì vậy, mỗi lần bạn cần sử dụng đồ đều phải tốn rất nhiều thời gian để tìm kiếm.

Combo 3 hộp đựng đồ

Nhằm giúp bạn tiết kiệm hơn thời gian cũng như bảo vệ cho những trang phục lót không bị thất lạc và biến dạng, hãy để bộ hộp đựng đồ lót bằng vải có hoa văn xinh xắn vừa nhỏ gọn, vừa tiện dụng giúp bạn sắp xếp đồ lót, đồ ngủ, hay những chiếc vớ thật khoa học.
Combo 3 hộp đựng đồ






Bộ sản phẩm này gồm  03 hộp đựng có kích thước to nhỏ khác nhau, nên bạn dễ dàng sắp xếp ngăn nắp quần, áo lót, tất, khăn, cà vạt.

- Hộp đựng 01: 33x15x9 cm.

- Hộp đựng 02: 33x30x9 cm.

- Hộp đựng 03: 32x30x9 cm.




Combo 3 hộp đựng đồ

Hộp đựng đồ lót bằng vải xinh xắn này giúp cho bạn sắp xếp đồ lót của mình một cách thật ngay ngắn, gọn gàng, tránh tình trạng áo lót móp hoặc để lẫn lộn rất khó tìm khi cần thiết. Hộp được cấu tạo thành bởi những thanh ngang có miếng dính vào phía thành hộp. Có thể để đồ trong ngắn kéo hoặc tủ rất thuận tiện.

Combo 3 hộp đựng đồ

Combo 3 hộp đựng đồ


Với chiếc hộp tiện ích này, đồ lót của bạn sẽ được để một cách thật khoa học, tiết kiệm không gian tủ và rất dễ tìm. Hộp bằng chất vải bền chắc, rất dễ giặt sạch. Khi không cần dùng hay di chuyển hộp dễ dàng gấp gọn gàng.

Tagged: ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét