Thứ Ba, 31 tháng 12, 2013

Hộp đựng đồ lót có những đặc điểm gì?

1. Ưu điểm
  • - Bộ Hộp đựng đồ lót từ ZemZemShop sẽ là công cụ hữu ích giúp bạn sắp xếp đồ nội y một cách gọn gàng & kín đáo.
  • - Bộ gồm 3 hộp vải đựng đồ - và được chia làm các ngăn có kích cỡ khác nhau thích hợp cho việc để riêng những món đồ nho nhỏ.
  • - Giữ nguyên form dáng- lúc ban đầu của quần áo, đồ đạc.
  • - Được làm từ chất liệu vải - không dệt và có độ bền cao, có khả năng chống thấm và chống ẩm tốt lại có nắp đậy giúp đồ đạc của bạn được bảo quản tốt nhất không lo bụi bẩn và lại rất kín đáo.
  • - Tư vấn sản phẩm:
  • (Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi nhận, ZemZem sẽ chấp nhận đổi SP nếu do lỗi nhà sản xuất)
Hộp đựng đồ lót- Hộp đựng đồ giá rẻ cao cấp 1

Thông tin chi tiết

Một tủ quần áo được sắp xếp khoa học- và ngăn nắp sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho chủ nhân của nó: góp phần tiết kiệm về thời gian- để tìm kiếm, mang lại sự gọn gàng, đẹp mắt và giúp cho việc bảo quản - và giữ gìn đồ đạc bền đẹp. Nó đồng thời- cũng thể hiện sự khéo léo và đảm đang của người phụ nữ trong gia đình. Bộ hộp đựng đồ lót từ ZemZemShop sẽ là công cụ hữu ích giúp bạn sắp xếp đồ nội y một cách gọn gàng & kín đáo.
Hộp đựng đồ lót- Hộp đựng đồ giá rẻ cao cấp 2
 Bộ gồm 3 hộp được chia làm-nhiều ngăn có kích cỡ khác nhau thích hợp cho việc để riêng những món đồ nho nhỏ.
Với 24 ngăn nhỏ chiếc hộp thứ nhất giúp bạn đựng riêng các đôi-tất, hay là các dây buộc tóc, cà vạt, các kiểu vòng-tay... khi cần có thể nhìn thấy ngay mà không cần mất công tìm kiếm. Sẽ không còn nữa tình-trạng khi bạn đang vội mà chỉ vì tìm  một chiếc-tất, bạn phải lục tung tủ quần áo lên mà vẫn không thấy chiếc còn lại ở đâu nữa.
Hộp đựng đồ lót- Hộp đựng đồ giá rẻ cao cấp 3
Để lẫn áo chíp với những quần áo khác sẽ làm các "cô nàng" đỏng đảnh này bị méo mó không còn giữ được nguyên form dáng ban đầu nữa, lại còn những chiếc khuyên móc có-thể móc vào những chiếc áo váy bằng chiffon hay lưới làm suột chỉ, nhăn nhúm thật là khó-chịu. Với chiếc-hộp thứ 2, được chia thành làm 7 ngăn dài vừa xinh có thể giữ các cô nàng nằm yên một chỗ, gọn-gàng để có thể đồng hành với các bạn trong thời gian dài hơn.
Hộp đựng đồ lót- Hộp đựng đồ giá rẻ cao cấp 5


Bạn có thể xếp các loại quần-chíp, đồ ngủ, khăn tay, khăn quàng cổ trong chiếc hộp thứ 3 với 6 ngăn tiện dụng.
Hộp đựng đồ lót- Hộp đựng đồ giá rẻ cao cấp 4
Bộ sản-phẩm này được làm từ chất liệu vải không dệt có độ bền cao, có khả năng chống thấm và chống ẩm tốt lại có nắp đậy giúp đồ đạc của bạn được bảo quản tốt nhất không lo bụi bẩn và lại rất kín đáo.


Hình chấm bi cực dễ-thương không những làm cho tủ quần áo của bạn gọn gàng, tiện dụng mà còn xinh xắn hơn nữa đấy.


Bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm một cách linh hoạt để đựng riêng quần áo, đồ đạc dùng cho em-bé cho dễ tìm mà không bị lẫn với quần áo của người lớn. Khi không dùng đến bạn còn có thể gấp-gọn lại để trên nóc tủ, hay cất đi mà không chiếm nhiều diện-tích.
Hộp đựng đồ lót- Hộp đựng đồ giá rẻ cao cấp 3
Thông tin chi tiết:
- Tên sản phẩm: bộ 3 hộp đựng đồ hộp đựng đồ lót có nắp
- Chất liệu: Vải không dệt.
- Màu sắc: Màu kem (chấm-bi trắng, viền - màu ghi)
- Xuất xứ: Trung Quốc

Tagged: , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét