Thứ Hai, 23 tháng 12, 2013

Xem thêm 3 chiếc hộp đựng đồ lót giá rẻ

 Một tủ quần áo được sắp xếp ngăn nắp, khoa học sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho chủ nhân của nó: góp phần tiết kiệm về thời gian tìm kiếm, mang lại sự đẹp mắt, gọn gàng và giúp cho việc bảo quản, giữ gìn đồ đạc đẹp bền. Nó đồng thời thể hiện sự khéo léo và đảm đang của người phụ nữ trong gia đình. Bộ Hộp đựng đồ lót từ Zemzem là công cụ hữu ích giúp bạn sắp xếp đồ nội y một cách gọn gàng & kín đáo.
Bộ gồm 3 chiếc hộp được chia làm các ngăn có kích cỡ khác nhau thích hợp cho việc để riêng những món đồ nho nhỏ.
Bộ 3 hộp đựng đồ có nắp hộp đựng đồ lót giá rẻ 1

Bộ 3 hộp đựng đồ có nắp hộp đựng đồ lót giá rẻ 3

Với 24 ngăn nhỏ chiếc hộp đựng đồ lót thứ nhất giúp bạn đựng riêng các đôi tất, hay các dây buộc,.... vòng tay... khi cần có thể nhìn thấy ngay mà không cần mất công kiếm tìm. Sẽ không còn tình trạng khi bạn đang vội mà chỉ tìm thấy một chiếc tất, phải cần lục tung tủ quần áo lên mà vẫn không thấy chiếc còn lại ở đâu nữa.
Bộ 3 hộp đựng đồ có nắp hộp đựng đồ lót giá rẻ2

Để lẫn áo chíp với những quần áo khác sẽ làm các "cô nàng" đỏng đảnh này bị méo mó không còn giữ được nguyên form dáng ban đầu nữa, lại còn những khuyên móc có thể móc vào những chiếc áo váy bằng chiffon hay lưới làm suột chỉ, nhăn nhúm thật là khó chịu. Chiếc hộp đựng đồ thứ 2 được chia làm 7 ngăn dài vừa xinh có thể giữ các cô nàng nằm yên một chỗ và gọn gàng để đồng hành cùng với các bạn trong thời gian dài hơn.

Bạn có thể xếp quần, khăn tay, khăn quàng cổ trong chiếc hộp thứ 3 với 6 ngăn tiện dụng.
Bộ sản phẩm hộp đựng đồ được làm từ chất liệu vải không dệt có độ bền cao, có khả năng chống thấm và chống ẩm tốt lại có nắp đậy giúp đồ đạc của bạn được bảo quản tốt nhất không lo bụi bẩn và lại rất kín đáo.

Bộ 3 hộp đựng đồ có nắp hộp đựng đồ lót giá rẻ 5

Hình chấm bi vô cùng cute dễ thương không những làm cho tủ quần áo của bạn gọn gàng, tiện dụng mà còn xinh xắn hơn nữa đấy.

Bộ 3 hộp đựng đồ có nắp hộp đựng đồ lót giá rẻ 4


Bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm một cách linh hoạt để đựng riêng quần áo và đồ đạc cho bạn và em bé cho dễ tìm mà không bị lẫn với quần áo của người lớn. Khi không dùng đến bạn có thể gấp hộp đựng đồ gọn lại để trên nóc tủ, hay cất đi mà không chiếm nhiều diện tích.
Bộ 3 hộp đựng đồ có nắp hộp đựng đồ lót giá rẻ 5

Thông tin chi tiết:
- Tên sản phẩm: hộp đựng đồ lót có nắp
- Chất liệu: Vải không dệt.
- Màu sắc: Màu kem (chấm bi trắng, viền màu ghi)
- Xuất xứ: Trung Quốc

Tagged: , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét