Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2013

 Xem thêm Hộp đựng đồ trang sức hình gấu xinh xắn
Một tủ quần áo được sắp xếp khoa học và ngăn nắp sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho chủ nhân của nó: góp phần tiết kiệm về thời gian tìm kiếm, mang lại sự gọn gàng và đẹp mắt cũng giúp cho việc bảo quản, giữ gìn đồ đạc bền đẹp. Nó cũng đồng thời thể hiện sự khéo léo và đảm đang của người phụ nữ trong gia đình. Bộ hộp đựng đồ lót từ Zemzem sẽ là công cụ hữu ích giúp bạn sắp xếp đồ nội y một cách gọn gàng & kín đáo.
Bộ gồm 3 hộp được chia làm các ngăn to kích cỡ khác nhau thích hợp cho việc để riêng những món đồ nho nhỏ.
Với 24 ngăn nhỏ chiếc hộp thứ nhất giúp bạn đựng riêng mọi đôi tất, hay các dây buộc tóc, cà vạt, các loại vòng tay... khi cần bạn hoàn toàn có thể nhìn thấy ngay mà không cần mất công tìm kiếm. Sẽ không còn việc khi bạn đang vội mà chỉ tìm thấy một chiếc tất, phải lục tung tủ quần áo lên mà vẫn không thấy chiếc còn lại ở đâu nữa.

Để lẫn áo chíp với những quần áo khác sẽ làm các "cô nàng" đỏng đảnh này bị méo mó không còn giữ được nguyên form dáng ban đầu nữa, lại còn những khuyên móc móc vào những chiếc áo váy bằng chiffon hay lưới làm suột chỉ, nhăn nhúm thật khó chịu. Với  hộp thứ 2, được chia làm 7 ngăn dài vừa xinh có thể giữ các cô nàng nằm yên một chỗ, gọn gàng để đồng hành với các bạn trong thời gian dài hơn.

Bạn có thể xếp các đồ dùng như quần chíp, đồ ngủ, khăn tay, khăn quàng cổ trong chiếc hộp thứ 3 với 6 ngăn tiện dụng.
Bộ sản phẩm từ chất liệu vải không dệt có độ bền cao, có khả năng chống thấm và chống ẩm tốt lại có nắp đậy giúp đồ đạc của bạn được bảo quản tốt nhất không lo bụi bẩn và lại rất kín đáo.
Với chiếc Hộp đựng đồ chấm bi dễ thương không những làm cho tủ quần áo của bạn gọn gàng, tiện dụng mà còn xinh xắn hơn nữa đấy.
Bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm một cách linh hoạt để đựng riêng quần áo, đồ đạc cho em bé cho dễ tìm mà không bị lẫn với quần áo của người lớn. Khi bạn không dùng đến bạn có thể gấp gọn lại để trên nóc tủ, hay cất đi mà không chiếm nhiều diện tích.

Thông tin chi tiết:
- Tên SP bộ 3 hộp đựng đồ lót có nắp
- Chất liệu bằng Vải không dệt.
- Màu sắc: Màu kem (chấm bi trắng, viền màu ghi)
- Xuất xứ: Trung Quốc

Tagged: , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét