Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

HỘP ĐỰNG ĐỒ LÓT ZEMZEMSHOP - LIÊN HỆ: 0985.269.759




Mình rất vui khi được các bạn ghé thăm shop.Các bạn vui lòng đọc kĩ những điều dưới đây nhé:

-Các bạn vui lòng chỉ liên lạc điện thoại khi chắc chắn mua hàng,hẹn thời gian giao, địa điểm giao,mọi vấn đề khác vui lòng liên lạc qua yahoo.
* Quy định ; trước khi nhận hàng nên xem kĩ ,hàng mua rồi miễn đổi trả lại, hàng bán đúng giá ,đúng như mẫu.
-Các bạn có thể đến nhà mình xem mẫu, trước khi đến vui lòng gọi điện.Mình không có ship xem hàng.
-Bạn chắc chắn mua hàng rồi mới đặt, bạn có thể đặt cọc trước để chắc rằng mua được hàng.Mình không thể nhận giữ hàng nếu các bạn không đặt cọc ,bạn nào lấy trước thì mình giao trước.
* PHƯƠNG THỨC GIAO HÀNG;
-Tính ship tùy địa chỉ giao .Nếu không tìm thấy địa chỉ giao, mình sẽ giao khu vực gần đó.Mình chỉ lấy ship đúng tiền xăng thôi,không tính công vào đâu
-Đối với khách ở tỉnh; giao theo xe, bưu điện ,chuyển phát nhanh tùy khách chọn,Khách chịu toàn bộ phí ship.Mình sẽ giao hàng liền khi nhận được tiền.
*Đây là các hóa đơn mà mình đã gởi hàng nên các bạn yên tâm nha. hộp đựng đồ lót



Được phục vụ các bạn là niềm vinh hạnh cho mình.Mình hy vọng sẽ được trở thành người bạn thân thiết cũa tất cả các bạn.THANK CÁC BẠN NHIỀU NHA.

************************************************************
BẠN HÃY XEM THÊM NHỮNG SẢN PHẨM KHÁC NHÉ.

Tagged: , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét