Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013


Combo 03 Hộp đựng đồ lót ZemZem bằng vải xinh xắn  nhỏ gọn và tiện dụng giúp sắp xếp đồ lót, đồ ngủ một cách rất ngay ngắn và khoa học chỉ cần gọi cho zemzem theo SĐT: 0985.269.759


 Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng trong việc sắp xếp đồ lót 1 cách khoa học.

  • - Có thể để trong ngăn kéo, hoặc tủ quần áo, tiết kiệm diện tích.
  • - Hộp được cấu thành bởi những thanh ngang có miếng dính vào phía thành hộp.
  • - Bộ hộp đựng đồ lót ZemZem: gồm 03 hộp ZemZem với những kích thước khác nhau
    (35x28x10cm; 35x16x10cm; 35x31x10cm)

+ 01 hộp dùng để đựng quần lót vớ và các loại cà vạt..

+ 01 hộp để đựng các loại áo ngực

+ 01 hộp để đựng các loại đầm ngủ, áo ngủ.

Trong tủ quần áo của hầu hết các chị em phụ nữ chúng ta, quần áo lót hiếm khi được xếp ngay ngắn, đôi khi còn dễ bị thất lạc.



- ZemZem giới thiệu đến các bạn bộ hộp đựng đồ lót bằng vải xinh xắn vừa nhỏ gọn, vừa tiện dụng, chiếc hộp đựng đồ lót bằng vải này sẽ giúp bạn sắp xếp đồ lót, đồ ngủ, hay những chiếc vớ thật khoa học.



 Bộ hộp đựng đồ lót ZemZem: gồm 03 hộp với những kích thước khác nhau: 35x28x10cm, 35x16x10cm và 35x31x10cm: một hộp dùng để đựng quần lót, vớ, cà vạt..., một hộp để đựng áo ngực, 1 hộp để đựng các đầm ngủ và áo ngủ khác




- Hộp đựng đồ lót ZemZem bằng vải xinh xắn này giúp cho bạn sắp xếp đồ lót của mình một cách thật ngay ngắn, gọn gàng, tránh tình trạng áo lót bị móp hoặc để lẫn lộn rất khó tìm khi cần thiết.
- Hộp ZemZem được cấu thành bởi những thanh ngang có miếng dính vào phía  bên trong thành hộp. Có thể để trong ngắn kéo hoặc tủ rất thuận tiện.



- Hộp đựng đồ lót có nhiều màu với kiểu dáng và hình in thật dễ thương cho bạn dễ dàng lựa chọn. Với chiếc hộp tiện ích này, đồ lót của bạn sẽ được để một cách thật khoa học cũng như tiết kiệm không gian tủ và rất dễ tìm.



- Nào nhanh tay gọi điện ngay để sở hữu ngay bộ hộp đựng quần áo lót xinh xắn tiện dụng này bạn nhé!

Tagged: ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét