Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

 Xem thêm Hộp đựng đồ thức ăn bằng nhựa
Trong tủ quần áo của chúng ta có bao nhiêu món đồ , quần, áo rồi cả những đôi tất nữa. Thật bực mình khi phải tìm lục đủ 1 đôi tất hay chiếc áo quần phù hợp. Bạn hãy lựa chọn bộ 3 chiếu Hộp đựng đồ đồ lót, với những chiếc hộp vải tiện dụng hữu ích này cho bạn đựng đồ lót thật gọn gàng, lại giữ dáng cho những chiếc áo lót nữa nhé.
Hộp đựng đồ lót không nắp giúp đựng đồ gọn gàng hơn

•Hộp 1: gồm 6 ngăn KT: 15 x 32cm
•Hộp 2: gồm 7 ngăn KT: 30 x 32cm
•Hộp 3: gồm 24 ngăn KT: 30 x 32cm
Màu sắc: Hồng, Xanh da trời, Ghi.
Bây giờ thì bạn đã có tới 3 chiếc hộp “chuyên dụng” để đựng đồ lót rồi. Sắp xếp tha hồ  tủ quần áo thật khoa học gọn gàng nhé.
Hộp đựng đồ lót không nắp giúp đựng đồ gọn gàng hơn 2

Một chiếc hộp đựng đồ lót dùng để đựng quần lót, vớ, cà vạt... khi cần bạn cũng sẽ nhìn thấy ngay món đồ mình cần mà không cần lục tung lên để tìm kiếm nữa.
Một hộp để đựng áo ngực và cần không để những sợi dây áo lòa xòa, không để những quả áo bị méo mó, luôn giữ dáng cho chiếc áo ngực đắt giá nhé.
Hộp đựng đồ lót không nắp giúp đựng đồ gọn gàng hơn 3

Một hộp bạn có thể đựng đầm ngủ, áo ng,...những quần áo nhỏ, mỏng khó gập chung với những bộ đồ khác
Hộp đựng đồ lót bằng vải xinh xắn này giúp cho bạn sắp xếp đồ lót của mình một cách thật ngay ngắn, gọn gàng, tránh tình trạng áo lót trong bị móp hoặc để lẫn lộn rất khó tìm khi cần thiết. Hộp được cấu thành bởi rất nhiu những thanh ngang có miếng dính vào phía thành hộp. Có thể để trong ngắn kéo con hoặc tủ rất thuận tiện.
Hộp đựng đồ lót không nắp giúp đựng đồ gọn gàng hơn 4


Hộp đựng đồ lót thật dễ thương cho bạn lựa chọn. Với chiếc hộp tiện ích vô cùng này, đồ lót của bạn sẽ được để một cách thật khoa học,thật tiết kiệm không gian tủ và rất dễ tìm. Hộp bằng vải bền chắc, lại rất dễ giặt sạch. Khi không cần dùng, có thể chiếc hộp dễ dàng gập gọn gàng.
Hộp đựng đồ lót không nắp giúp đựng đồ gọn gàng hơn 5

Hộp đựng đồ lót có nhiều màu với hình in thật dễ thương thật sự là lựa chọn cho bạn. Với chiếc hộp tiện ích này, các loại đồ lót của bạn sẽ được để một cách thật khoa học, tiết kiệm không gian tủ và rất dễ tìm. Chiếc hộp  đựng đồ bằng vải bền chắc, lại vô cung dễ giặt sạch!

Tagged: , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét