Thứ Bảy, 16 tháng 8, 2014

Tạp chí Huffington Post ra vừa công bố 5 điểm đến chi phí thấp, tất cả đều ở châu Á trong đó có Việt Nam

Việt Nam

Theo nhận định của website này, giá cả tại Việt Nam thời gian gần đây tăng "chóng mặt", nhưng đất nước này vẫn là một nơi có chi phí phải chăng đối với khách du lịch, so với nhiều điểm đến khác trên thế giới. Nhờ tỷ giá hối đoái thuận lợi, bạn có thể ở Việt Nam thoải mái với 20 USD/ngày.


Khách nước ngoài đến Việt Nam hầu như không bỏ qua Vịnh Hạ Long.

Thái Lan

Đất nước chùa vàng là điểm đến lý tưởng do khách du lịch bụi. Những bãi biển đẹp, đồ ăn ngon, nền văn hóa đa dạng... đủ để Thái Lan hấp dẫn một lượng lớn khách du lịch mỗi năm. Cùng với số tiền 20 USD, bạn có thể thoải mái chi tiêu trong một ngày gồm các bữa ăn và một chỗ nghỉ đêm.


Thái Lan luôn là điểm thu hút đông khác du lịch, dù bất kỳ thời điểm nào.

Campuchia

Tùy thuộc vào cách chi tiêu của bạn, một ngày ở đất nước chùa tháp chỉ tiêu tốn khoảng 10 đến 20 USD. Tuy không phải là điểm đến nằm đầu danh sách cần tới của nhiều người, Campuchia vẫn bí ẩn quần thể Angkor Wat nổi tiếng thế giới.

Campuchia thu hút khách du lịch nhờ Angkor Wat.

Ấn Độ

Ấn Độ là được đánh giá là thiên đường dành cho khách ba lô. Tuy nhiên tới đây bạn sẽ phải chấp nhận những ngày không "sạch sẽ" cho lắm. Tuy nhiên bù lại là chi phí rẻ và nhiều điều thú vị từ cuộc sống đường phố.

Ấn Độ lâu nay nổi tiếng là một điểm đến không an toàn, thế nhưng vẫn nhiều khách du lịch đến đây.

Nepal

Những ngôi đền cổ là một trong những điểm đến đặc biệt, hấp dẫn du khách của quốc gia nằm trong vùng Himalaya này. Bạn sẽ chỉ mất khoảng 10 USD cho một ngày ở Nepal, nhưng nếu muốn chi tiêu thoải mái bạn sẽ tốn 20 USD.


Nepal nổi tiếng về đạo phật, và những dãy núi cao.


Tùng Dương- theo báo ngôi sao

Xem thêm: hộp đựng đồ tốt hộp đựng đồng hồ đeo tay cao cấp bán hộp đựng trang sức đẹp hộp đựng đồ trang điểm giá rẻ và bán buôn túi hút chân không

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét