Thứ Sáu, 24 tháng 1, 2014

 Xem thêm Cách chọn hộp đựng đồ tốt nhất cho bạn
Công việc nội trợ và thu dọn nhà cửa luôn khiến bạn phải đau đầu. Đó cũng là một trong những vấn đề mà chúng ta gặp phải, khi mà khối lượng đồ cần dọn dẹp quá lớn, đồ đạc lại ngày càng nhiều thêm, trong khi diện tích không gian sử dụng thật khó để có thể mở rộng thêm nữa. Do đó, bạn luôn cần một giải pháp thu dọn và sắp xếp đồ cho hợp lý. Thu dọn căn nhà gọn lại luôn là cách tốt nhất để bạn và người có một không gian rộng rãi, sạch sẽ và ngăn nắp hơn. Và hộp đựng đồ dạng vải có nắp 1 ngăn ZBOX của zemzemshop với chất lượng và thẩm mỹ tuyệt vời chắc chắn sẽ là một "trợ thủ" đắc lực cho bạn trong "công cuộc tái thiết" căn nhà xinh xắn của bạn.
hộp đựng đồ có nắp zbox giúp căn phòng gọn gàng hơn
Công dụng của hộp đựng đồ 1 ngăn có nắp zbox: Đây là một chiếc hộp vải đựng đồ, có thể xếp lại được khi không cần dùng tới. Và khi dựng lên nó sẽ giúp bạn đựng được những đồ như quần áo, sách vở, tài liệu, đồ dùng cá nhân, đồ điện gia dụng,...tùy theo đồ đạc mà bạn cất mà lựa chọn kích thước cho phù hợp nhé. Zemzem luôn có nhiều hộp đựng đồ với nhiều kích thước khác nhau để mang lại cho các bạn sự lựa chọn đa dạng nhất.

hộp đựng đồ zbox có khả năng đựng được rất nhiều đồ- hop dung do
Chất liệu: Hộp đựng đồ zemzem zbox được làm từ chất liệu vải không dệt. Đây là loại vải đang được sử dụng rất nhiều trong ngành công nghiệp may mặc hiện đại bởi tính thân thiện môi trường và độ bền khá cao của nó nếu chúng được sản xuất tốt.
Hộp đựng đồ bằng vải không dệt của zemzemshop có độ bền cao, sản phẩm được chúng tôi kiểm tra, so sánh, đối chiếu để mang lại cho khách hàng sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

chất liệu hộp đựng đồ bằng vải không dệt- hop dung do
Xuất xứ: Trung Quốc. Sản phẩm có xuất xứ rõ ràng.  Tất cả các sản phẩm hộp đựng đồ đều đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.


Kích thước và cân nặng: Hộp đựng đồ zbox có 2 kích thước cho các bạn lựa chọn: Hộp đựng đồ to có kích thước 38*25*25cm, nặng khoảng 0,6KG. Hộp đựng nhỏ có kích thước 25*20*17cm, cân nặng khoảng 0,3 KG
Bạn nên mua cả bộ gồm 1 chiếc hộp to và 1 chiếc hộp nhỏ để có thể sử dụng phù hợp cho nhiều mục đích.


Đặc điểm chính của hộp zbox: hộp đựng đồ có cấu tạo chắc chắn và đứng dáng. khi bạn dựng hộp lên, hộp zbox luôn mang đến cảm giác chắc chắn cho bạn. Thành vải dày hơn các loại vải hộp đựng đồ của các đơn vị khác, giúp cho đồ của bạn ở bên trong luôn được bảo vệ, khả năng chống ẩm khá tốt.
Hộp đựng đô có thể xếp lại dễ dàng, giúp bạn tiện lợi hơn trong việc thu xếp khi cần chuyển tới một nơi ở mới hoặc muốn di chuyển chiếc hộp đi xa.
Tai ở hai bên chiếc hộp đựng đồ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc di chuyển chúng trong một khoảng cách gần. Tai hộp thiết kế chắc chắn, bạn có thể yên tâm di chuyển mà không sợ bị đứt, hỏng.


Màu sắc của hộp: xanh, hồng, vàng, da cam, nâu, tím, tím than, mận chín,..

GIÁ SẢN PHẨM : Hộp đựng đồ xbox to giá: 90K
                                Hộp đựng đồ xbox nhỏ giá : 55K
                                1 Bộ xbox to+ nhỏ giá : 140K

Hộp vải đựng đồ 1 ngăn có nắp zbox màu xanh
Hộp vải đựng đồ 1 ngăn có nắp zbox màu xanh hop dung do
Hộp vải đựng đồ 1 ngăn có nắp zbox màu hồng
Hộp vải đựng đồ 1 ngăn có nắp zbox màu hồng- hop dung do
Hộp vải đựng đồ 1 ngăn có nắp zbox vàng
Hộp vải đựng đồ 1 ngăn có nắp zbox vàng- hop dung do
Hộp vải đựng đồ 1 ngăn có nắp zbox  da cam
Hộp vải đựng đồ 1 ngăn có nắp zbox da cam- hop dung do
Hộp vải đựng đồ 1 ngăn có nắp zbox  nâu
Hộp vải đựng đồ 1 ngăn có nắp zbox nâu- hop dung do
Hộp vải đựng đồ 1 ngăn có nắp zbox  tím
Hộp vải đựng đồ 1 ngăn có nắp zbox tím hop dung do
Hộp vải đựng đồ 1 ngăn có nắp zbox xanh lam
Hộp vải đựng đồ 1 ngăn có nắp zbox xanh lam hop dung do
Hộp vải đựng đồ 1 ngăn có nắp zbox xanh lá cây
Hộp vải đựng đồ 1 ngăn có nắp zbox xanh lá cây- hop dung do
Các bạn quan tâm vê sản phẩm hộp đựng đồ 1 ngăn  ZBOX và các loại hộp vải đựng đồ khác vui lòng liên hệ zemzemshop. Xin chân thành cảm ơn quý khách!
Web: http://www.zemzemshop.com
Facebook: https://www.facebook.com/zemzemshop
Email:  zemzemshop@gmail.com
Phone: 0902.289.251

Tagged: , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét