Thứ Hai, 27 tháng 1, 2014

Xem thêm Hộp Đựng Đồ To Hộp Vải Đựng Đồ 1 Ngăn Có Nắp BBOX1
Hộp đựng đồ lót bằng vải xinh xắn này giúp bạn sắp xếp đồ lót của mình một cách thật dễ dàng, ngay ngắn, gọn gàng, tránh tình trạng áo lót của bạn bị móp, hỏng hoặc để lẫn lộn dễ dẫn đến việc khó tìm khi cần thiết.
Hộp đựng đồ lót có nắp trong suốt zemzem- hop dung do lot gia re
 hộp đựng đồ lót có nhiều màu đẹp, kiểu dáng và hình in vô cùng độc đáo, dễ thương cho bạn lựa chọn. Với chiếc hộp tiện ích này, đồ lót của bạn sẽ được để  thật khoa học, tiết kiệm không gian dễ dàng tìm kiếm hơn.



Thông tin chi tiết về hộp đựng đồ lót zemzem
- Hộp đựng đồ lót chất đẹp, rất dày và cứng.
- Hộp đồ có nắp bằng plastic dày trong suốt vừa có tác dụng chống bụi, vừa giúp bạn dễ dàng nhìn thấy những chiếc quần áo lót của mình ở bên trong.
- Hộp đựng đồ lót có chất lượng đường may và dây kéo.
- Kích thước của các hộp như sau:
6 ngăn KT: 30x15x9.5cm: dùng để đựng khăn, đầm ngủ, áo ngủ.
7 ngăn KT: 30x31.5x9.5cm: dùng để đựng áo ngực
24 ngăn KT: 30x31.5x9.5cm: dùng để đựng quần lót, vớ, cà vạt..

- Bộ sản phẩm gồm 3 Hộp đựng đồ lót vô cùng tiện dụng, một chiếc hộp dùng để đựng quần lót, tất, một hộp dùng để đựng áo lót, 1 hộp dùng để đựng váy ngủ, áo ngủ của bạn
- Hộp đựng đồ lót có nắp kéo khóa, bằng nhựa trong suốt. Khi bạn cần lấy món đồ nào đó bạn có thể dễ dàng chọn vì có thể nhìn được các đồ ở phía bên trong.

- Giúp bạn tiết kiệm tối đa diện tích mà lại dễ dàng cho các chị em có thể lấy đồ mà mình cần bới chúng đã được xếp gọn gàng. Bạn chỉ cần lấy chúng ra và sử dụng
Bạn mua buôn/lẻ sản phẩm hộp đựng đồ lót, xin liên hệ: 0902.289.251. Xin cảm ơn!

Tagged: , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét