Thứ Ba, 7 tháng 1, 2014

Xem thêm Hộp đựng đồ trang điểm ZemzemShop- MATC03
Hộp vải đựng đồ 2 ngăn cho bạn dễ dàng bảo quản đồ đạc, sắp xếp nhà cửa gọn gàn ngăn nắp đẹp hơn. Thiết kế tuyệt thông minh, cho bạn sử dụng một ngăn lớn hoặc hai ngăn nhỏ theo ý thích. Cùng với chất liệu vải không dệt thân thiện với môi trường, cùng tay cầm vững chắcphía trên thân, hộp vải đựng đồ 2 ngăn này có thể cho phép bạn vừa đựng được nhiều đồ như: quần, áo, mũ, nón, drap… vừa dễ dàng giặt giũ và thoải mái mang theo khi di chuyển.
Hộp đựng đồ-Hộp vải đựng đồ 2 ngăn hình trái tim màu đỏ trắng 1


Chất liệu vải

Chất liệu vải của Hộp đựng đồ ít thấm nước, chống bụi và ngăn chống ẩm. Chiếc hộp rất tiện cho việc bảo quản đồ đạc của bạn, đồng thời cũng rất thuận tiện khi cất làm ngăn nhỏ trong tủ áo, hoặc xếp chồng lên nhau như một chiếc tủ bằng vải cao.

Hộp đựng đồ-Hộp vải đựng đồ 2 ngăn hình trái tim màu đỏ trắng 2

Dễ di chuyển

Tay cầm ở nắp, và 2 bên giúp bạn di chuyển thuận tiện, bạn sẽ dễ dàng di chuyển hộp vải đựng đến nơi cần cất giữ đồ, hoặc có thể mang theo chúng khi đi du lịch.

Giúp nhà cửa gọn gàng

Bạn có có thể dùng giấy note để ghi tên vật dụng bên trong hộp. Có thể sử dụng để đựng các loại đồ dùng thời trang,đồ chơi trẻ em, quần áo, phụ kiện, sách vở, đồ gia dụng,… ngăn nắp và gọn gàng, lại thuận tiện cho việc bảo quản đồ đạc của bạn.

Cố thể sử dụng thành hộp 1 ngăn hoặc hộp 2 ngăn

Thiết kế miếng ngăn tiện dụng, bạn có thể sử dụng chiếc hộp đựng này thành 2 ngăn nhỏ, hoặc sử dụng thành 1 ngăn lớn.

Hãy liên lạc ngay với shop, mua ngay sản phẩm để giữ cho không gian luôn sạch sẽ, gọn gàng với hộp vải đựng đồ 2 ngăn bạn nhé!

Thông tin sản phẩm

  • Chất liệu     Vải
  • Kích thước     50 x 30 x 25cm

Tagged: , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét