Thứ Ba, 28 tháng 1, 2014

 Xem thêm Bán buôn hộp đựng đồ lót- hop dung do lot giá rẻ
Những đồ đạc để trong phòng một cách bừa bộn và ngổn ngang chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy không gian sống chật chội và khó chịu. Vậy tại sao bạn không làm một việc gì đó như thu dọn lại chúng để bạn có một không gian rộng rãi hơn và tạo cảm giác thỏa mái hơn cho chính mình nhỉ ^^ Hộp đựng đồ lót ZemZemShop sẽ giới thiệu cho bạn các cách đơn giản như nhé.

5 mẹo dọn nhà gọn gàng- hộp đựng đồ- hop dung do

  1. Tận dụng ngăn kéo của bạn một cách hợp lý
Đây là một trong những biện pháp khá hay để bạn có thể đựng nhiều đồ một cách có chọn lọc và ngăn nắp vào chiếc hộc này. Ngăn kéo bàn sẽ giúp bạn phân loại đồ đạc theo công năng và chủ đề của chúng, giúp bạn tiếp cận với những đồ dùng trong đó tốt hơn, chỉ cần kéo chiếc hộc ra, bạn có thể nhìn thấy ngay đồ mình cần : ^^
2. Dọn bỏ những đồ bạn đã sử dụng mà không cần dùng đến
Những thứ bạn có thể không cần dùng đến như vỏ chai, vỏ hộp đã qua sử dụng nếu không cần lưu lại thì bạn nên cho chúng vào một chỗ để mang ra.....thùng rác ^^. Những vỉ thuốc, lọ thuốc quá hạn không nên dùng thì bạn không nên giữ trong nhà vì khi vội vàng sẽ khiến bạn không chú ý tới hạn sử dụng của chúng, khi uống vào có thể gây hại cho sức khỏe của bạn. Giấy vở, sách báo nếu quá nhiều, quá cũ cũng cần loại bỏ cho đỡ chật.  Đừng vì tiếc những thứ không cần thiết mà để căn nhà bạn bị biến thành một nhà kho chứa những thứ đồ cũ bạn nhé.
3. Tận dụng những ngăn chứa đồ hết sức có thể.
 Bạn thấy mình đã tận dụng hết không gian sử dụng của căn phòng? Những chiếc ghế bên dưới cửa sổ, những chiếc đôn nhỏ, hay thậm chí gầm giường cũng sẽ là những nơi chứa đồ cực kì hữu hiệu. Và những hốc lồi lõm trên tường, bạn hãy tận dụng chúng hết mức có thể nhé. Đó thực sự là những nơi giúp bạn vừa để được nhiều đồ, lại vừa giúp cho căn phòng của bạn đẹp và hợp lý hơn đó. Bạn có thể sử dụng những chiếc hộp đựng đồ hay hộp vải đựng đồ một cách hợp lý để đồ trở nên gọn gàng và căn phòng thêm đẹp hơn  nhé! 
4. Bán đồ không cần thiết một cách không thương tiếc
Bạn đừng nghĩ rằng những thứ đồ mình mua về là phải sử dụng cho bằng hết. Có những thứ bạn mua chỉ vì thấy thích hay do ngẫu hứng nhưng về nhà thì lại không chắc đã phù hợp, có những cuốn sách bạn chỉ đọc một lần hay thậm chỉ là chỉ mở vài trang, những đĩa nhạc, … thậm chí cả những đồ lưu niệm mà bạn không còn muốn giữ chúng lại. Hãy rao bán chúng trên mạng (enbac, rongbay, lamchame, vatgia, giamua,...)hoặc mang đi làm từ thiện nếu bạn có thể, điều quan trọng là khi làm xong điều đó, bạn sẽ thấy căn phòng của bạn được gọn gàng và thông thoáng hơn.
5. Bạn hãy bắt tay vào việc khi có thể và ngay bây giờ.
 Những món đồ hư hỏng nhẹ, những công việc tương đối đơn giản trong nhà, … bạn có thể tự làm mà không cần đến sự giúp đỡ của bất kì ai. Chỉ cần bạn sắp xếp công việc một cách khoa học, trong thời gian ngắn nhà bạn không những sẽ đẹp đẽ mà còn gọn gàng hơn để đón nhận một không khí mới và đón chào những người bạn tới thăm nhà mình
ZemZem chúc các bạn thành công và gặp nhiều may mắn! ^^

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét