Chủ Nhật, 27 tháng 7, 2014


Không chỉ làm bạn "choáng váng" với mức giá ở "trên trời", những chiếc đồng hồ cao cấp này sẽ làm bạn hoa mắt với thiết kế lạ lùng đến mức rất kỳ cục của chúng.

1. Đồng hồ C1 Tourbillon Gravity: 306.608 USD (~6,52 tỉ VND).






Được chế tạo từ các nguyên liệu cực đắt tiền như vàng và mặt kính Sapphire, cùng với đó là dây đeo được làm từ cao su lưu hóa đen cao cấp, tuy nhiên thoạt mới nhìn qua thì không ai nghĩ đây là một chiếc đồng hồ. Không lâu sau đó Hãng Concord đã phải tung ra mẫu thiết kế khác của chiếc đồng hồ này để "chữa cháy" cho chính nó.

TIN TỨC CÁC LOẠI ĐỒNG HỒ CAO CẤP: ĐỒNG HỒ

2. Đồng hồ Mysterious Automatic Double Axis Tourbillon: 334.543 USD (~7,11 tỉ VND)





Chiếc đồng hồ này được chế tạo bởi Thomas Prescher, 1 người thợ làm đồng hồ cực kì danh tiếng với những sản phẩm độc đáo và sang trọng. Nhưng với kiểu thiết kế kỳ cục dễ gây khó khăn khi cần xem phút một cách chính xác thì không có gì phải bàn luận về mẫu đồng hồ này.


3.Đồng hồ Richard Mille RM 56-01 Sapphire Crystal Tourbillon: 1.578.500 Euro (~45,5 tỉ VND)




Cực kì hiếm hoi với chỉ vỏn vẹn 5 chiếc được sản xuất trên thế giới cùng với mức giá "siêu khủng", RM 56-01 được nhắm tới các chính trị gia giàu có. Mặc dù bị chỉ trích khá nhiều vì phần mặt đồng hồ có số quá phức tạp và gây rối mắt, tuy nhiên đây vẫn được coi là một chiếc đồng hồ siêu sang với các chất liệu cao cấp nhất (Vỏ sapphire cùng dây đeo Aerospace Nano).


4. Đồng hồ The Cabestan Winch Tourbillon Vertical: 400.000 USD (~8,51 tỉ VND)





Ra mắt vào năm 2013, rất nhiều các trang mạng quốc tế đã nhận xét như sau về chiếc đồng hồ này: "Nếu bạn muốn trở nên nổi bật và bạn có thừa tiền để đốt, thì đây chính là chiếc đồng hồ dành cho bạn". Không có gì nhiều để nói về mẫu thiết kế rất kỳ cục này ngoại trừ việc giá của nó có thể đắt hơn cả ngôi nhà của bạn.


5. Đồng hồ Harry Winston Histoire de Tourbillon 3: 622.000 USD (~13,2 tỉ VND)





Sở hữu mặt đồng hồ hình chữ nhật tương đối to và cồng kềnh thế nhưng chiếc đồng hồ này chẳng có chức năng nào khác ngoài việc chỉ để hiển thị giờ và phút ở 2 mặt số nhỏ trên góc phải. Ngoài ra nó còn được trang bị tới 3 vòng xoáy Tourbillon, cùng các chất liệu cao cấp như vàng, sapphire và dây đeo làm từ da cá sấu. Tuy nhiên với vẻ ngoài có vẻ "chẳng giống ai" thì chiếc đồng hồ này sẽ khiến nhiều người phải rất suy nghĩ trước khi bỏ tiền ra mua.

Theo hộp đựng đồng hồ zemzemshop.com

XEM THÊM 

Cách cất giữ và sắp xếp đồ trang sức đồng hồ đúng cách nhất

Tagged: ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét