Thứ Bảy, 26 tháng 7, 2014


Bộ sưu tập đồng hồ nạm kim cương được chế tác bởi các thợ kim hoàn lành nghề đến từ Ý, đây không chỉ là những chiếc đồng hồ đắt tiền đơn thuần mà còn là những món trang sức sang trọng và vô cùng đẳng cấp.


Buccellati là thương hiệu thời trang vàng & đá quý lâu năm tại kinh đô thời trang Milan của Ý, nổi tiếng với những sản phẩm trang sức đắt tiền được sản xuất với số lượng có hạn theo đơn đặt hàng. Các sản phẩm này của hãng có thể không mấy quen thuộc với nhiều người nhưng trong giới sành thời trang, đây là một cái tên rất có thế lực bởi các sản phẩm của hãng này luôn là "có một không hai" do đó rất được ưa chuộng bởi giới nghệ sĩ và những người nổi tiếng. Thời gian qua, hãng đã tung ra những mẫu đồng hồ trang sức sang trọng mới nhất hiện đang được trưng bày tại  phòng triển lãm của Milan.





Các mẫu đồng hồ nữ được thiết kế khá bóng bẩy với các viên kim cương được đính trên mặt bông hoa mang lại vẻ quý phái nhưng cũng cực kì nữ tính. Trong khi đó, các mẫu đồng hồ  độc đáo dành cho nam giới lại mang phong cách đơn giản và lịch lãm, với vỏ làm từ vàng và mặt đồng hồ màu đen cực nam tính. Giá của mỗi chiếc đồng hồ trang sức này là 15.000 Euro (~431,6 triệu VND) và nếu muốn bạn chỉ có thể mua trực tiếp tại phòng trưng bày của Buccellati tại thành phố Milan - Ý.























Xem thêm 

Đồng hồ Transformer- ngắm nhìn chiếc đồng hồ mạnh mẽ và đẳng cấp

Tagged: ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét