Chủ Nhật, 27 tháng 7, 2014


Với sự kết hợp giữa sự sang trọng cùng quý phái cùng và phong cách mạnh mẽ của một chiếc xe đua thể thao, Đồng hồ Chrono Porsche 919 Edition thực sự xứng đáng là 1 chiếc đồng hồ thể thao đẳng cấp.

Để chào mừng sự trở lại với đường đua LMP1 Endurance World Championship cùng với chiếc 919 Porsche Hybrid, hãng xe hơi nổi tiếng đã quyết định hợp tác với nhà sản xuất đồng hồ Chopard để cho ra mắt chiếc đồng hồ Chrono Porsche 919 với thiết kế mang đậm phong cách dòng xe đua hybrid.





Chiếc đồng hồ tuyệt đẹp này có vỏ được làm từ thép cao cấp với đường kính 45 mm, với mặt số màu đỏ và đen theo phong cách của bộ khuếch tán của chiếc 919 Hybrid, và núm điều chỉnh bọc cao su màu đen được thiết kế theo hình tay lái và con số "919" được in ở góc phía 9h của mặt đồng hồ.





Trên nắp lưng bằng sapphire của chiếc đồng hồ có in dòng chữ "Porsche Motosport Official Timing Partner" để kỷ niệm sự hợp tác thân thiết giữa 2 hãng. Chiếc đồng hồ này đã đạt được chứng nhận tiêu chuẩn của hiệp hội COSC và sẽ được ra mắt vào mùa thu năm nay với giá khoảng 12.890 USD (~274 triệu VND). Bạn có thể tham khảo thêm tại trang chủ của hãng.








THAM KHẢO THÊM

Tagged: ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét