Thứ Sáu, 6 tháng 2, 2015

Giày đi mưa ngày xưa là những đôi ủng đen xì, thô kệch. Nhưng khi chiêm ngưỡng những đôi giày đi mưa phong cách thời trang này thì chắc chắn bạn sẽ phải thay đổi quan điểm đó đấy !

Giờ đây bạn hãy đừng ngại ngùng mặc những trang phục màu sắc tươi sáng và nổi bật vào mùa mưa nữa nhé ! Thời tiết có thể u ám và ảm đạm, nhưng tại sao chúng ta lại không bước ra đường với những phụ kiện khiến chúng ta tươi vui và hưng phấn hơn ? Gần gũi nhất với chúng ta khi ra đường mùa mưa chính ra đôi giày đi mưa đấy các bạn ạ.
bán giày đi mưa giá rẻ 4
Giày đi mưa phong cách xì tin
Giày đi mưa với chất liệu chống thấm chính là lựa chọn sáng suốt nhất trong ngày mưa, bạn sẽ không phải lo lắng nước mưa làm hỏng đôi giày yêu quý của bạn, lại càng không lo chiếc giày đi mưa nhanh hỏng nhé ! Vì chất liệu nhựa chống thấm đã làm tốt vai trò của nó khi tiếp xúc với nước rồi.
Về mức độ an toàn khi di chuyển trong thời tiết ẩm ướt, thì chiếc ủng đi mưa cực kì phù hợp, chất liệu nhựa mềm sẽ ngăn cản bùn đất bẩn bám vào giày dép của chúng ta, lại vừa an toàn vì phần đế được làm bằng cao su chống trơn trượt tuyệt đối.

Thị trường hiện nay đã cho ra lò những mẫu giày ủng đi mưa vừa chắc chắn vừa bắt mắt hợp thời trang. Cách sử dụng và bảo quản cũng rất đơn giản, lại dễ mang theo người vì có thể gập gọn bỏ túi hoặc cho vào cốp xe. 

Hiện nay ngoài mẫu cao cổ dạng boot đế xuồng quen thuộc, các hãng ủng đi mưa đã tung ra mẫu giày đi mưa cao gót, chuyên dành cho các nàng thích đi giày cao gót kể cả vào ngày mưa. Vậy là giờ các nàng hoàn toàn có thể tự tin xuất hiện dưới trời mưa với chiếc giày đi mưa thời trang này rùi nhé ! Hãy chiêm ngưỡng những mẫu ủng đi mưa này nhé:

bán giày đi mưa giá rẻ 2

bán giày đi mưa giá rẻ

Tagged: , , , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét