Thứ Bảy, 14 tháng 3, 2015

Hộp vải đựng quần áo đa năng với khung cứng chắc chắn và khóa cài siêu bền giúp bạn tiết kiệm thật nhiều không gian sử dụng, nhà cửa luôn gọn gàng ngăn nắp và giúp cho căn phòng bạn thêm sáng đẹp. Ngoài ra, hộp đựng đồ tiện ích còn có thể cùng bạn khi đi du lịch, dã ngoại hay khi để đồ trên xe oto.
Đặc điểm của hộp túi đựng quần áo: hộp đựng đồ có nắp đậy kín sang trọng, giúp bảo quần áo, chăn màn tốt hơn. Bạn có thể dùng chiếc hộp đựng này để đựng: quần áo, đồ dùng cá nhân, chăn màn, đồ chơi (như một chiếc thùng đựng đồ chơi) đồ lót (bán túi đựng đồ lót giá rẻ) và nhiều đồ dùng khác.
Hộp đựng đồ đa năng đựng quần áo chăn màn giá rẻ
Hộp đựng quần áo được làm từ chất liệu vải Polyester cùng than hoạt tính tổng hợp có tác dụng chống ẩm mốc, có độ bền cực cao và an toàn khi sử dụng. Thiết kế hộp túi vải đựng quần áo trang nhã giống như một chiếc hộp gấp gọn có nắp và khóa dán xinh xắn bắt mắt.

Ngoài ra, shop còn bán các loại đồ tiện ích khác như: giày đi mưa, hộp đựng thuốc lá, hộp đựng đồng hồ, túi đựng quần áo chăn màn,...các loại hà nội, hcm.

LIÊN HỆ: 0902.806.333
WEB:

XEM THÊM

Tagged: , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét