Thứ Hai, 2 tháng 2, 2015

Combo 05 Hộp Đựng Giày Trong Suốt Giúp Giày Dép Luôn Bền Đẹp, Sắp Xếp Gọn Gàng Ngăn Nắp.        

 Giày dép là thứ phụ kiện không thể thiếu đối với mỗi người trong cuộc sống hàng ngày, đặc biệt là trong cuộc sống hiện đại ngày nay nhu cầu đổi mới cập nhật xu hướng thời trang mới của chúng ta không ngừng tăng lên, giày dép vì thế mà cũng nhiều lên "một cách chóng mặt". Tủ giày của bạn nhiều khi không thực sự phát huy sự tiện lợi cần có, mà giày dép của chúng ta bày la liệt trên sàn nhà vừa làm lộn xộn không gian sống, hơn nữa bụi bẩm ẩm mốc tấn công sẽ làm những đôi giày dép vốn còn mới đẹp chẳng mấy chốc xuống sắc một cách nhanh chóng. Vì thế, hộp giày trong suốt thông minh ra đời sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. 


Hộp được làm bằng chất liệu nhựa trong suốt, thiết kế dạng mở nắp đơn giản, kiểu dáng gọn nhẹ, giúp bạn bảo quản những đôi giày yêu quý khỏi bụi bặm, giữ phom dáng luôn "chuẩn", không bị bạc màu, hơn nữa nhờ chất liệu nhựa trong suốt bạn có thể dễ dàng tìm ra đôi giày ưng ý mà không cần phải mở nắp từng chiếc hộp một cực kì tốn thời gian. Vì được làm từ chất liệu nhựa cứng nên những chiếc hộp này có thể xếp chồng lên nhau tiết kiệm diện tích nhà bạn hoặc xếp lên kệ tủ giày. 

Ngoài chức năng để giày, chiếc hộp nhựa này cũng rất thích hợp để nhiều đồ vật gọn nhẹ khác như sổ tay, bút, đồ trang điểm, đồ lưu niệm v.v... để cất gọn trên nóc tủ.

Đặc tính sản phẩm:
- Hộp đựng giày trong suốt được làm từ chất liệu nhựa trong, dai và cứng.

- Giày được bảo quản trong điều kiện tốt, tránh được bụi bẩn, giữ được phom dáng vốn có.

- Hộp giày được thiết kế hợp lí phù hợp để đựng nhiều loại giày kích cỡ khác nhau.

- Kích thước: 28 x 18 x 10 cm.

GIÀY DÉP LUÔN BỀN ĐẸP VỚI COMBO 5 HỘP ĐỰNG GIÀY TRONG SUỐT 



BÁN SẢN PHẨM TẠI ĐÂY :http://www.zemzemshop.com/hop-dung-giay-1.html .

CÒN HÀNG. LIÊN HỆ : 0902.806.333
Hộp đựng giày trong suốt nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn




Cách lắp ráp cực kì đơn giản 









Tagged: , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét