Chủ Nhật, 11 tháng 1, 2015

Chiếc túi đựng chăn màn cỡ lớn làm từ chất liệu vải không dệt chất lượng tốt có kích thước 84*40*10cm là đồ tiện ích gia đình dùng để đựng quần áo, chăn màn, đồ đạc cá nhân, vải vóc,.. Túi đựng quần áo, túi đựng quần áo các loại cực kì tiện lợi bởi kích thước rộng. Ngoài ra túi đựng còn được thiết kế 2 lớp đặc biệt, bên trong là lớp vải than trúc chống mối mọt, ẩm mốc, vi khuẩn, mùi hôi.
Bán túi đựng quần áo chăn màn vải không dệt cỡ lớn

Ưu điểm và cách sử dụng túi đựng quần áo cỡ lớn vải không dệt

Túi quần áo vải không dệt cỡ lớn có nhiều ưu điểm cho bạn lựa chọn, như giá rẻ, chất liệu vải không dệt chắc chắn chống ẩm mốc bảo vệ tốt cho quần áo, chăn màn của bạn bên trong túi đựng. Chiếc túi đựng chăn màn còn có thể nhìn thấy rõ đồ dùng quần áo chăn màn bên trong nhờ qua lớp túi bóng trong suốt của chiếc đồ tiện ích này.
Hộp đựng có quai xách tiện dụng bạn có thể cầm xách túi khi đựng đồ dùng, quần áo bên trong dễ dàng. Chú ý: khi bạn đựng nhiều đồ nên dùng tay để xách chiếc túi này, tránh bị rách túi.
Cách sử dụng túi đựng quần áo: Mở khóa kéo phía trên túi, đựng quần áo, chăn màn vào trong. Sau đó kéo khóa lại, cất túi vào chỗ cần để. Túi đựng quần áo có thể chống nước, bụi, mối mọt nhưng bạn nên hạn chế để túi những nơi như vậy trong thời gian dài.


Với loại túi này, bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều không gian diện tích phòng của mình và cất được rất nhiều bộ quần áo, chăn màn, giúp bảo quản chúng tốt hơn.
bán buôn hộp đựng quần áo giá rẻ
Với chiếc túi đựng quần áo này, bạn có thể đựng được rất nhiều đồ dùng chăn màn cũng như quần áo, tiết kiệm được không gian căn nhà, cũng như giúp nhà của gọn gàng ngăn nắp như ý đón Tết, đón hè.
Hộp đựng chăn màn quần áo có nhiều màu sắc đẹp cho bạn lựa chọn.  Kích thước hộp quần áo dài 84*40*10cm, xuất xứ Trung Quốc. Hộp quần áo có khóa kéo và có thể nhìn quần áo từ bên ngoài.

Mua hàng liên hệ: 0902.806.333

Xem thêm

Tagged: , , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét