Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015

Túi vải đựng quần áo đa năng tiện dụng với thiết kế chữ nhật có khung chắc chắn của tiện ích shop là một trong những đồ gia dụng thu dọn nhà cữa hữu ích. Túi có phần hông có cửa sổ nhỏ chất liệu nilong trong suốt với khóa kéo cực kì tiện lợi sẽ giúp bạn nhìn và lấy quần áo dễ hơn và bảo quản đồ dễ hơn, tốt hơn. Hay mua ngay chiếc túi đựng quần áo này về cho gia đình bạn nhé!


Túi vải đựng đồ được làm từ chất liệu vải không dệt nhiều thành phần, thân thiện môi trường, đặc biệt có thể giặt sạch và sử dụng được nhiều lần.  Hộp đựng đồ có kích thước rộng, thích hợp để bạn đựng chăn màn, quần áo, tài liệu, đồ dùng cá nhân, sách vở, đồ chơi cho bé giúp căn phòng thêm ngăn nắp.

Hộp đựng quần áo có khung hình chữ nhật, nắp khóa kéo cực tốt và chắc chắn. Bên hông  của hộp có cửa sổ trong suốt bằng nilong để bạn nhìn thấy quần áo, chăn màn của mình bên trong và lấy đồ khi cần.
Túi đựng quần áo có tay xách không?
Chiếc túi vải đựng quần áo có tay xách ở hai bên giúp bạn dễ dàng hơn trong việc cất đồ và di chuyển.
Đồ tiện ích có nhiều màu đẹp mắt cho bạn lựa chọn, có thể gấp gọn khi không sử dụng giúp tiện kiệm triệt để không gian căn nhà.
Kích thước túi hộp đựng quần áo: 69*46*30cm


Chất liệu vải không dệt tốt



Đựng được nhiều đồ



Cửa sổ mở hình chữ u



Sử dụng dễ dàng túi đựng quần áo và cực tiện dụng

Xem thêm

Tagged: , , , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét