Thứ Ba, 18 tháng 3, 2014

Túi Đựng Quần Áo BooBox là chiếc túi đựng đồ làm bằng vải không dệt cao cấp kích thước lớn 30cm*21cm*33CM giúp bạn đựng đồ quần áo, chăn màn, giày dép và nhiều đồ dùng cá nhân khác. Trên chiếc túi đựng đồ này có họa tiết 2 chú lợn đáng yêu ngộ nghĩnh tô điểm cho không gian gia đình bạn thêm tươi mới và thỏa mái. Với chất liệu tốt và nắp đậy kín có dán chống tuột, BooBox chắc chắn sẽ là sản phẩm lý tưởng giúp bạn để được thật nhiều quần áo, hỗ trợ và giúp bạn thu dọn nhà cửa gọn gàng hơn.

BÁN TÚI ĐỰNG QUẦN ÁO: http://www.zemzemshop.com/tui-dung-quan-ao-1.html
Túi đựng quần áo boobox giá rẻ hộp đựng đồ tui dung quan ao 1
Chiếc túi đựng quần áo boobox hình chú lợn đáng yêu ngộ nghĩnh giúp căn phòng thêm sinh động

Chiếc túi đựng quần áo boobox này có kích thước là 30*21*33CM, nặng 0,5KG. Đây là một kích thước không quá to, nhưng cũng không phải quá nhỏ (Các mẹ cần loại túi đựng quần áo chăn màn to hơn mời tham khảo TÚI ĐỰNG CHĂN LOẠI ĐỨNGTÚI ĐỰNG QUẦN ÁO VẢI THAN TRÚC có kích thước 48 x 30 x 48cm). Với kích thước vừa và gọn này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc bài trí, thu dọn nhà cửa. Bạn có thể dùng hộp đựng đồ, túi đựng đồ này ở trong các phòng, các chỗ có diện tích vừa, hoặc thích hợp với các mẹ có không quá nhiều đồ và thích sự trang nhã, tinh tế trong bài trí nhà cửa.

Túi đựng quần áo boobox giá rẻ hộp đựng đồ tui dung quan ao 2
Một chỗ để đồ tiện lợi và gọn gàng phù hợp với các mẹ không có quá nhiều đồ dùng và thích...cái đẹp ^^

Túi đựng quần áo Boobox được làm từ chất liệu vải không dệt cao cấp, dày dặn và chắc chắn. Đường chỉ may to và bền. Do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Đồ dùng của bạn sẽ được bảo vệ cực kì an toàn. Phần nắp hộp đựng đồ có miếng dính, giúp dính nắp túi đựng đồ và phần thân túi, đồ của bạn bên trong sẽ không sợ bị bẩn hay ẩm mốc do nắp túi bị bung ra.

Túi đựng quần áo boobox giá rẻ hộp đựng đồ tui dung quan ao 3
Miếng dính gắn giữa nắp túi và thân túi giúp bạn dễ dàng bảo quản quần áo đồ dụng hơn!
Túi đựng quần áo boobox giá rẻ hộp đựng đồ tui dung quan ao 4
Hai quai xách hai bên thân chiếc túi đựng quần áo giúp bạn dễ dàng nâng, xách và di chuyển chiếc túi đựng đồ

Một trong những ưu điểm lớn của hiếc túi đựng đồ Boobox này giúp bạn đựng được rất nhiều các loại đồ dùng khác nhau: từ quần áo, chăn màn, áo sơ mi, quần dài, áo len, mũ nón,...và các loại đồ dùng cá nhân khác. Nhờ chất liệu vải dày dặn, chắc chắn và "bền bỉ", chiếc túi đựng quần áo này có thể giúp bạn đựng đủ thứ đồ bạn muốn cất đi mà không lo đồ hay túi bị hỏng.
Túi đựng quần áo boobox giá rẻ hộp đựng đồ tui dung quan ao 5
Chiếc túi đựng đồ đựng được đủ loại quần áo và còn tác dụng trang trí rất tốt
Túi đựng quần áo boobox giá rẻ hộp đựng đồ tui dung quan ao 11
Hình ảnh chiếc túi đựng quần áo boobox nhìn vào bên trong: rộng, đẹp và chắc chắn

Khi không cần sử dụng tới chúng, bạn có thể gấp chiếc túi đựng đồ này lại và cất đi gọn gàng giúp tiết kiệm không gian, diện tích và dễ bảo quản.
Túi đựng quần áo boobox giá rẻ hộp đựng đồ tui dung quan ao 6
Giống như các loại túi đựng đồ hộp đựng đồ khác boobox có thể gấp lại và cất đi dễ dàng
Đúng như tên gọi của nó, Boobox đề cao sự đơn giản: "Simple is best" nhưng luôn đạt hiệu quả cao về trang trí và hiệu quả đựng đồ.
Túi đựng quần áo boobox giá rẻ hộp đựng đồ tui dung quan ao 7
Hình ảnh mặt trước và mặt sau của túi đựng quần áo boobox: trang nhã, đẹp và đựng được nhiều.

Boobox hiện tại có 5 màu cho bạn lựa chọn: xanh da trời, đỏ, tím, hồng, xanh lá cây.

Túi đựng quần áo boobox xanh da trời hộp đựng đồ tui dung quan ao
                                   Túi đựng quần áo boobox xanh da trời
Túi đựng quần áo boobox đỏ hộp đựng đồ tui dung quan ao
                                   Túi đựng quần áo boobox đỏ
Túi đựng quần áo boobox hồng hộp đựng đồ tui dung quan ao
                                   Túi đựng quần áo boobox hồng
Túi đựng quần áo boobox tím hộp đựng đồ tui dung quan ao
                                                Túi đựng quần áo boobox tím
Túi đựng quần áo boobox xanh lá cây hộp đựng đồ tui dung quan ao
                                          Túi đựng quần áo boobox xanh lá cây

Chúng tôi chuyên bán buôn hộp đựng đồ, túi đựng đồ, túi đựng quần áo boobox và các loại túi đựng quần áo, chăn màn khác giá tốt nhất, hàng chất lượng và uy tín nhất. Quý khách quan tâm sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi:
Xem thêm Bán Buôn Túi Đựng Quần Áo Vải Than Trúc Bán Buôn Túi Đựng Đồ

LIÊN HỆ MUA BUÔN/LẺ
Web: http://www.zemzemshop.com
Facebook: https://www.facebook.com/zemzemshop
Email:  zemzemshop@gmail.com
Phone: 0902.289.251

Tagged: , , , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét