Thứ Năm, 13 tháng 3, 2014

Bạn đang cần tìm một chiếc hộp đựng quần áo đơn giản, không màu mè mà lại tiện dụng, bền và hiệu quả? Chúng tôi xin giới thiệu hộp đựng quần áo bằng vải than trúc mã HDQA1. Đây là một chiếc hộp đựng quần áo, đựng chăn màn vô cùng hữu dụng bền mà cũng rất thẩm mỹ.
Không nhiều màu như Hộp đựng chăn nằm ngang và hộp đựng chăn đứng, hộp đựng chăn hộp đựng quần áo HDQA1 chỉ có 1 màu nguyên bản là xám đậm, thích hợp với các mẹ thích sự đơn giản, tinh tế và trang trọng.
túi đựng quần áo bằng vải than trúc màu xám - hộp đựng quần áo 1
Chiếc túi đựng quần áo đứng màu xám trông đơn giản nhưng tiện dụng và đẹp mắt


Túi đựng quần áo được làm từ chất liệu vải không dệt dày cap cấp cùng với vải than trúc, giúp cho chiếc túi đựng quần áo vừa có tác dụng đựng đồ bền dai, hiệu quả, lại vừa có tác dụng  chống ẩm mốc, côn trùng, mối mọt cực tốt. Ngoài ra khả năng chống mùi của túi đựng quần áo này cũng được các mẹ vô cùng yêu thích.

túi đựng quần áo bằng vải than trúc màu xám - hộp đựng quần áo 2
Chất liệu vải không dệt cao cấp giúp túi có độ bền dai cao, tinh tế và chống mùi tốt

túi đựng quần áo bằng vải than trúc màu xám - hộp đựng quần áo 3
mặt sau túi đựng quần áo bằng lớp vải than trúc giúp loại bỏ mùi hôi từ quần áo chăn màn


Chiếc túi đựng quần áo này có kích thước 44CM*30CM*48CM, nặng 0,18 KG nhẹ gọn nhưng đựng đồ vô cùng hiệu quả với thể tích lớn. Nếu bạn có thực sự nhiều quần áo, đồ dùng cần được cất gọn, thì đây quả là một chiếc hộp đựng đồ, túi đựng đồ lý tưởng dành cho bạn.

túi đựng quần áo bằng vải than trúc màu xám - hộp đựng quần áo 4
Hãy xem hiệu quả đựng quần áo của chiếc hộp này, bạn sẽ thấy ngạc nhiên đó!

Bạn sẽ thấy rằng chiếc túi đựng quần áo này được làm từ chất liệu vải không dệt tốt, ngoài ra được thiết kế đặc biệt giúp cho chiếc túi này có khả năng co giãn tốt hơn, đựng được đồ nặng hơn mà vẫn di chuyển nhẹ nhàng, không hề dễ bị rách hỏng. Đồ dùng, quần áo của bạn dễ dàng được tìm thấy nhờ qua lớp túi bóng trong suốt.
túi đựng quần áo bằng vải than trúc màu xám - hộp đựng quần áo 6
Thiết kế độc đáo của chiếc túi giúp co giãn tốt hơn, dễ tìm đồ hơn

túi đựng quần áo bằng vải than trúc màu xám - hộp đựng quần áo 7
Phần tay xách chắc chắn, dễ cầm dễ di chuyển giúp bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đựng đồ và di chuyển


Với chiếc hộp đựng quần áo này, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng những bộ quần áo, đồ dùng được bảo quản khỏi nấm mốc mối mọt.
Các bạn quan tâm vê sản phẩm túi đựng quần áo này và các loại túi đựng đồ khác vui lòng liên hệ zemzemshop. Xin chân thành cảm ơn quý khách!

Xem thêm Hộp đựng chăn túi đựng chăn màn quần áo tiện lợi

Tagged: , , , ,

1 nhận xét: