Thứ Ba, 3 tháng 2, 2015

Túi Đựng Đồ Du Lịch Monopoly Travel – Thiết Kế Tiện Dụng, Gồm 2 Ngăn 2 Nắp Riêng Biệt Đựng Đồ Du Lịch – Giúp Chuyến Đi Của Bạn Trở Nên Hoàn Hảo Hơn.

Tiện dụng, gọn nhẹ, bền đẹp là những tiêu chí hàng đầu mà hãng đồ du lịch Monopoly hướng tới trong thiết kế của mình nhằm đem lại những trải nghiệm dễ chịu nhất cho người dùng. Sản phẩm mới lần này của hãng cũng không nằm ngoài mục đích đó. Bên cạnh túi đựng đồ cá nhân Monopoly thế hệ 1,2túi đựng giày Monopoly thế hệ 1,2 đã trở nên quen thuộc với người dùng, thì nay hãng lại đem tới cho chúng ta một sự lựa chọn mới, sản phẩm mới lần này là sự kết hợp hoàn hảo giữa một chiếc túi đựng đồ cá nhântúi đựng giày tiện dụng. 


Túi đựng đồ mới có những gì : 
- Thiết kế 2 ngăn 2 nắp mở riêng biệt với khóa kéo chắc chắn, giờ đây chúng ta vừa có thể đựng giày dép, quần áo, đồ lót, mỹ phẩm... trong cùng  một chiếc túi duy nhất.
- Vẫn như những chiếc túi đựng đồ du lịch khác, chiếc túi này có thể dễ dàng xếp gọn trong vali, balo du lịch, giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều diện tích.
- Túi được làm bằng vải chống thấm bền đẹp, dễ làm sạch, mau khô, bảo quản tối ưu vật dụng đựng bên trong nó.
- Màu sắc tươi sáng cho bạn lựa chọn như hồng, xanh dương, xanh tím than.
- Trọng lượng sản phẩm cả bao bì: 150gr.



 TÚI ĐỰNG VẬT DỤNG MONOPOLY TRAVEL - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO NHỮNG CHUYẾN ĐI












Túi đựng vật dụng Monopoly Travel thiết kế nhỏ gọn gồm 2 ngăn 2 nắp với khóa kéo chắc chắn, giúp bạn xếp gọn giày dép, quần áo, đồ lót, mỹ phẩm… khi đi du lịch, công tác.



Kích thước: 30x18x12cm


Túi đựng giày và đồ cá nhân 2 trong 1.






Chất liệu vải chống thấm bền đẹp, dễ làm sạch,  mau khô, bảo quản tối ưu cho đồ dùng của bạn.




Tagged: , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét