Thứ Hai, 8 tháng 6, 2015

Mỗi khi trời mưa, việc đi lại ngoài đường hay trên xe máy vẫn luôn là điều bạn không thể tránh khỏi. Đặc biệt khi đang đi làm hay đi chơi, bạn thường mang những đôi giày da hay vải đẹp, việc bị nước mưa chảy vào làm ướt giày hay tất thực sự là một việc khó chịu.
Hãy để những đôi giày đi mưa của zemzem giúp bạn nhé! Tất cả những nỗi lo về giày ướt, tất ướt khi trời mưa sẽ không bao giờ còn nữa.

GIÁ THAM KHẢO: 75K
LIÊN HỆ: 0902.806.33

giày đi mưa, giày đi mưa cao cấp, đồ tiện ích
Những đôi giày đi mưa cực kì tiện lợi và hữu ích khi đi mưa

Với đôi giày chống nước zemzem chất liệu nilong và PVC kết hợp tạo chất liệu bền đẹp cho những đôi giày. Chân đế cao su được thiết kế có độ nhám cao giúp cho ma sát của giày tốt hơn tránh được trơn trượt.
Giày đi mưa có khóa kéo giúp thích cho nhiều kiểu size hơn và tiện lợi hơn khi bạn mặc thêm quần hay mặc khi đi vào mùa đông.
Chiếc ủng đi mưa thực sự là món đồ chống nước không thể thiếu dành cho bạn.

XEM THÊM VÀ MUA TẠI ĐÂY: http://www.zemzemshop.com/giay-di-mua-ung-di-mua-cao-cap-1-1-5183844.html
Ngoài ra, về đồ chống nước chúng tôi còn có túi chống nước cho điện thoại cực tốt của Tteoobl. Đây là những chiếc túi dùng để chống nước bọc cho điện thoại không bi nước mưa vào, rất cần thiết khi bạn đi bơi, đi du lịch hay dã ngoại
XEM THÊM

Hộp đựng đồng hồ bằng da 3 đồng hồ hà nội hcm


Shop bán hộp đựng đồng hồ túi bọc vali ủng đi mưa hộp đựng thuốc lá hộp đựng đồ lót hộp đựng đồ túi đựng quần áo túi đựng đồ du lịch hà nội hcm

Tagged: , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét