Thứ Ba, 11 tháng 11, 2014

Hộp đựng đồ bằng vải cao cấp đựng các đồ cá nhân, văn phòng, tài liệu, sách vở.



Hộp đựng cao cấp với kích thước nhỏ gọn, xinh xắn:

  • Chất liệu vải không dệt hộp dày dặn, chắc chắn, dễ dàng có thể lau sạch bằng khăn ẩm. Hộp đựng có tác dụng lưu trữ vật dụng như sách báo, điện thoại, mỹ phẩm, khăn, hoa, đồ lặt vặt, đồ trang điểm trong nhà.... Hộp vừa giúp căn phòng gọn gàng hơn, vừa làm vật trang trí giúp không gian căn phòng sống động hơn.
  • Có thể gập chiếc hộp gọn lại để cất đi khi không dùng đến thật tiện lợi.
  • Hộp đựng đồ có bảng tên ghi chú giúp nhận biết phân loại đồ dùng với nhau.
  • Kích thước hộp đựng đồ: 27cm x 27cm x 27cm
  • Xuất xứ hộp: Việt Nam
Mua ngay vui lòng truy cập:  Hộp vải đựng đồ

Thông tin hộp đựng đồ vải không dệt hộp đựng đồ trang điểm: 

Để giữ cho căn nhà mình luôn tinh tươm, sạch sẽ, các bạn thường phải tốn rất nhiều công sức. Đôi lúc thì những vật dụng linh tinh trong gia đình lại trở thành những “thủ phạm” không tên gây phiền toái cho bạn, đặc biệt là với những gia đình có trẻ nhỏ.




Hộp đựng đồ được thiết kế an toàn, chắc chắn với chất liệu vải dày, hộp không có hoa văn nhưng màu sắc rất đẹp, trang nhã cho chiếc hộp vải vẻ mộc mạc, đẹp mắt.







Hộp đựng đồ với kiểu dáng thời trang nhỏ gọn, dễ dàng gấp gọn mỗi khi không dùng đến, cho bạn bỏ trong tủ quần áo, tủ đồ hoặc một góc nhỏ nào đó trong phòng, chiếc hộp đựng đồ này là một sản phẩm lý tưởng dành cho bạn



Bên cạnh sự tiện dụng thì vẻ ngoài đẹp đẽ, bắt mắt của hộp đựng đồ tiện dụng này chính là một yếu tố đặc biệt khác. Không chỉ có tác dụng chứa đựng đồ, chiếc hộp đồ cao cấp sẽ tô sáng cho không gian nhà bạn bằng vẻ ngoài đẹp đẽ và đáng yêu.


Mỗi hộp đựng đồ có kèm một miếng bìa cứng để cố định đáy hộp lại và có quai xách tiện lợi để kéo hộp.

Hộp vả đẹp, nhẹ, dai khó rách dễ dàng gập gọn lại khi không dùng đến. Đây thật là một chiếc hộp hữu ích cần thiết cho gia đình của bạn! Hãy hô biến hết những thứ lỉnh kỉnh vào trong chiếc hộp tiện ích này bạn nhé!


Xem thêm: 

Combo Hộp đựng giày trong suốt viền kim loại dạng ngăn kéo

Tagged: ,

1 nhận xét: